Chuyển tới nội dung

Thông tin về Khóa học trực tuyến thuộc khuôn khổ dự án CapaViet3

23.09.2024

Thông tin chung: Khóa học trực tuyến về xử lý ô nhiễm môi trường đất cung cấp cho các cán bộ đang làm việc trong lĩnh vực môi trường ở các cơ quan, doanh nghiệp các kiến thức về biện pháp ngăn ngừa ô nhiễm đất cũng như lập kế hoạch và thực hiện khắc phục các khu vực bị ô nhiễm. Các chủ đề về xử lý ô nhiễm đất được đề cập một cách rất thực tế: các khía cạnh pháp lý, kỹ thuật và hành chính quan trọng nhất của việc quản lý ô nhiễm đất được trình bày cùng với các chủ đề liên quan cũng được đề cập trong khóa học.

Thời gian hoàn thành khóa học: trước ngày 30 tháng 9 năm 2024.

Chương trình khóa học: 

- Sẽ có một số bài trình bày Powerpoint có kèm theo lời giảng của giảng viên, còn lại các bài khác sẽ click để xem nội dung. Cấu trúc của mỗi bài học được nêu trong ngoặc sau mỗi tiêu đề trong phần tổng quan về khóa học.

- Một số bài học kết thúc bằng phần câu hỏi (Quiz). Những bài kiểm tra này sẽ không tính điểm. Anh/chị hãy hoàn thành phần câu hỏi Quiz để đánh giá sự hiểu bài của mình. Sau khi hoàn thành, anh/chị có thể xem lại câu trả lời của mình để chuẩn bị cho Bài kiểm tra cuối khóa.

- Để có thể nhận được chứng chỉ, người học cần hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra cuối khóa. Tuy nhiên, để có thể thực hiện bài kiểm tra cuối khóa thì trước đó người học cũng cần hoàn thành tất cả các bài học trong khóa học. 

LƯU Ý: Người học chỉ được thực hiện 01 lần để mở, tham gia và nộp BÀI KIỂM TRA CUỐI KHÓA!

Vì vậy, người học nên cố gắng ghi nhớ các câu hỏi trong phần Quiz sau mỗi bài học để chuẩn bị cho bài kiểm tra cuối khóa và bài tập về các nghiên cứu điển hình. Khi người học đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra cuối khóa, Ban tổ chức sẽ liên hệ với Người học qua email đã đăng ký để gửi chứng chỉ của khóa học.

Phòng KHCN&HTQT trân trọng thông báo tới Quý Thầy cô Giảng viên và các bạn Sinh viên có nhu cầu để đăng ký tham gia khóa học trực tuyến nêu trên.

Hình thức đăng ký: gửi E-mail đến địa chỉ thuy@ufu.de hoặc đăng ký trực tuyến tại website: https://www.ufu.de/vi/ufu-hoc-truc-tuyen

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng gửi E-mail đến địa chỉ thuy@ufu.de hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại của Ms.Thủy: +84 91 631 8687

Thông tin chi tiết về Khóa học xem trong tập tin đính kèm

Tệp tin đính kèm:

Bài viết khác