Chuyển tới nội dung

Đại hội chi bộ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế nhiệm kỳ 2022 – 2025

09.08.2022

Chiều 8/8, Chi bộ Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế đã tổ chức đại hội Chi bộ tổng kết nhiệm kỳ 2020 – 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2022 – 2025. Tham dự đại hội có PGS.TS. Lê Thị Trinh, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học TN&MT HN, TS Nguyễn Bá Dũng Bí thư Chi bộ KHCN&HTQT và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Toàn thể đảng viên chi bộ chào cờ trước khi bắt đầu đại hội

 Tại đại hội, Bí thư Chi bộ Nguyễn Bá Dũng đã thay mặt Chi bộ báo cáo tổng kết của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, tư tưởng, thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của trung ương, các đảng viên trong Chi bộ luôn đoàn kết nhất trí, quyết tâm xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển. Các Đảng viên Chi bộ thường xuyên nghiên cứu học tập các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến nhiệm vụ chuyên môn với mục đích hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề cho các Đảng viên và quần chúng ưu tú với hoạt động về nguồn (di tích lịch sử Lam Kinh, Thanh Hóa) để ôn lại một thời lịch sử oai hùng của dân tộc và nghiên cứu vận dụng lý luận chính trị vào thực tiễn công tác đơn vị.

Trong nhiệm kỳ 2022 – 2025, tập thể Chi bộ phấn đấu đạt các mục tiêu đề ra, tăng cường chỉ đạo có hiệu quả công tác thực hiện hiện các nhiệm vụ chính trị tại phòng, định hướng hoạt động KHCN&HTQT dần chuyển sang cơ chế tự chủ; Phấn đấu trong nhiệm kỳ kết nạp được 1-2 đảng viên; 100% đảng viên Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, các Đảng viên chi bộ được quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Nhà nước. 

PGS.TS. Lê Thị Trinh, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu tại đại hội

Thay mặt Đảng ủy trường, PGS.TS Lê Thị Trinh ghi nhận những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí hy vọng trong nhiệm kỳ tiếp theo Chi bộ tiếp tục phát huy những thế mạnh và thành quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế còn tồn tại. PGS.TS Lê Thị Trinh cũng nhấn mạnh, KHCN là một mảng quan trọng của Nhà trường, bên cạnh đó còn có còn mảng hợp tác quốc tế, tạp chí, truyền thông, các mảng này cũng cần được chú trọng, tách riêng để đưa ra chỉ tiêu cho từng mảng, tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông.

Đại hội đã tiến hành bầu ra 1 Bí thư và 1 Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 – 2025, Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Đại hội Chi bộ KHCN&HTQT Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường HN nhiệm kỳ 2022 – 2025 đã thành công tốt đẹp, thông qua sự đồng thuận, nhất trí cao của chi ủy Chi bộ cùng toàn thể cán bộ, đảng viên.

Chi bộ KHCN&HTQT chụp ảnh kỷ niệm, chúc mừng Bí Thư và Phó Bí thư nhiệm kỳ 2022 - 2025

Bài viết khác